TỰ TIN LIVESTREAM RA ĐƠN ÀO ÀO CHỈ VỚI 4 CÁCH ĐƠN GIẢN

img

📣 Trở lại sau tết, livestream sao cho chất? Để nhà GHN bật mí ngay 4 bí quyết để Anh Chị tự tin đầy mình - livestream thông minh - ra đơn linh đình luôn nhé!

1. Lựa chọn giờ livestream

GHN - Lựa chọn giờ livestream

Để có một buổi livestream hiệu quả, chủ shop cần lựa chọn đúng khung giờ vàng khi có nhiều khách hàng mục tiêu online nhất. Một số khung giờ phù hợp để shop có thể tham khảo:

  • 6h-8h: đây là khoảng thời gian người dùng thức dậy, ăn sáng và lướt facebook để đọc tin tức.
  • 12h-13h: khung giờ nghỉ ngơi sau một buổi làm việc, học tập mệt mỏi. Họ thường lướt facebook để giải trí.
  • 18h-20h: thời gian này, mọi người sinh hoạt và ăn uống đã xong. Đây được coi là giờ vàng livestream. Chủ shop nên đăng bài hoặc livestream sẽ thu hút lượng lớn khách hàng online.
  • 22h-24h: các “cú đêm” như: sinh viên, IT,…bắt đầu hoạt động. Nếu sản phẩm, dịch vụ của bạn phù hợp với đối tượng này thì đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn quảng bá thương hiệu đến người dùng.

2. “Giật tít” hay “giật” sự quan tâm của khách hàng

GHN - “Giật tít” hay “giật” sự quan tâm của khách hàng

Khách hàng thường phải tiếp cận với hàng trăm ngàn thông tin khác nhau khi sử dụng mạng xã hội. Vì vậy, việc mô tả livestream càng ngắn gọn, tránh rườm rà và thu hút được sự quan tâm của khách hàng sẽ là chìa khóa giúp cho buổi livestream bán hàng của chủ shop thêm phần hiệu quả. Đừng quên đưa ra những lời kêu gọi hấp dẫn khách hàng như: chia sẻ ngay để nhận ưu đãi 20%, số lượng còn có hạn,...

3. Chuẩn bị kịch bản trước rồi livestream

GHN - Chuẩn bị kịch bản trước rồi livestream

Trước khi buổi livestream diễn ra, chuẩn bị kịch bản hấp dẫn là yếu tố vô cùng quan trọng. Chủ shop cần lên kịch bản rõ ràng. Kịch bản chi tiết sẽ giúp bạn chủ động trong suốt quá trình livestream? Bạn sẽ nói gì đầu tiên? Khi nào nên nói về sản phẩm, tương tác với khách hàng ra sao?...

4. Tăng lượt tương tác để mở rộng khách hàng

GHN - Tăng lượt tương tác để mở rộng khách hàng

Chủ shop muốn livestream của mình thu hút lượt xem? Hãy yêu cầu khán giả like và share bài viết công khai. Điều này giúp livestream tiếp cận mạng lưới khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Những cách mà chủ shop có thể áp dụng để tăng lượt tương tác như: quay số trúng thưởng, đố vui,…để kích thích khách hàng. 

Chúc Anh Chị chủ shop chốt đơn liền liền 🤗. Cần ship gì gọi ngay Chiến binh áo Cam có mặt ngay nhé!

#GHN #GHNExpress #Tantam100 #Tantamtramphantram

--------------------

GHN - Tận Tâm 100%

Bài viết liên quan

Livestream sao cho “sống động” (lively), đây hẳn là một câu hỏi hóc búa đối với anh, chị, em chủ Shop chúng mình? Vì một phần việc tự nói trước màn hình điện thoại có vẻ khá kỳ quặc, tuy nhiên nếu thành thạo hình thức bán hàng này thì đơn về siêu to đó bạn. Hãy thử cùng GHN tìm hiểu nha!

Sau bài viết đầu tiên được ủng hộ quá trời, GHN quyết định ra tiếp phần 2 của series “Câu kêu gọi chốt đơn” để giúp bạn “dắt túi” thêm những công cụ cực sáng tạo cho các bài viết và livestream.

Không ít chủ shop phải “vò đầu bứt tai” để tính phí ship sao cho khách cảm thấy “hời” mà shop không “lỗ”. Tham khảo ngay 3 chính sách phí ship mà các chủ shop để giải quyết ngay bài toán khó trên nhé!

Bạn có sản phẩm tốt và vẫn đang loay hoay tìm cách thu hút khách đến cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm và gia tăng doanh số? Mách bạn 05 cách thu hút khách hiệu quả ngay dưới đây!