GỢI Ý 20 CÂU KÊU GỌI CHỐT ĐƠN THÀNH CÔNG DÙNG TRONG BÀI VIẾT VÀ LIVESTREAM (PHẦN 2)

img

Sau bài viết đầu tiên được ủng hộ quá trời, GHN quyết định ra tiếp phần 2 của series “Câu kêu gọi chốt đơn” để giúp bạn “dắt túi” thêm những công cụ cực sáng tạo cho các bài viết và livestream.

1. Deal đã bung sao bạn chưa “bung lụa”? 

2. Chốt đơn, chốt đơn, chốt chốt đơn

3. Lựu đạn cần có chốt, đơn này cũng cần chốt!

4. Mua sắm hôm nay, ngày mai mua tiếp!

5. Lửa gần rơm lâu ngày chưa mua hàng của em nha trời! Mua ik

6. Đơn trao tay là mê ngay!

7. Mua đi kẻo lỡ, còn thở là còn mua

8. Sales bốc lửa, mua lại muốn mua nữa!

9. Học ngàn Deal` hay, mua sắm ngay hôm nay!

10. Sale đậm, sắm đậm

11. Mua thả ga, sắm thả phanh với ngàn Deal xịn

12. Không săn Sales, tiếc ráng chịu!

13. Đón Sales về, chốt triệu đơn

14. Deal chỉ dành người hữu duyên!

15. Mua sắm theo cách của bạn!

16. Sales sập sàn, mua không cần suy nghĩ

17. Cơ hội chỉ tới hôm nay, bạn có phải là người nắm bắt vận may mua sắm

18. Mua sắm đi, ngại chi?

19. Deal to, giảm mạnh, chi tiêu khỏi cần tằn tiện bạn ơi!  

20. Lương về, sales to, mua sắm tự thưởng cho bản thân sau những ngày lao lực chứ bạn?

Hy vọng rằng 20 câu trên đây có thể khiến bạn tự tin quậy “đục nước” mỗi khi bài đăng được lên sóng. Chúc chủ Shop buôn bán ra đơn, phát tài phát lộc phát tỏa năng lượng buôn bán cho mọi người nha!

Bài viết liên quan

Kinh doanh các mặt hàng siêu hot nào trong Ngày Gia Đình Việt Nam (28/6) để bùng nổ doanh thu? GHN mách nước cho bạn top 5 mặt hàng bán đắt như tôm tươi dưới đây!

Đối thủ bán hàng là những shop phục vụ cùng khách hàng, cùng sản phẩm, cùng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Hiểu biết về đối thủ sẽ giúp chủ shop hình dung ra bức tranh tổng quát về thị trường và ngành mà shop đang kinh doanh. Để hiểu được thị trường và đối thủ bán hàng thì các chủ shop đừng nên bỏ lỡ 5 bước dưới đây.

Xét về lĩnh vực may gia công, để nguồn hàng luôn có chất lượng ổn định thì các shop kinh doanh thời trang nên hợp tác với những nhà cung cấp uy tín có kinh nghiệm “dày dặn” và quy trình làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, các shop cần khéo léo và hiểu cách làm việc với họ để đạt được kết quả tốt nhất, đồng thời hạn chế mâu thuẫn khi hợp tác cùng nhau. Dưới đây là 4 lưu ý quan trọng giúp quá trình làm việc với các xưởng may hiệu quả và suôn sẻ hơn. Cùng GHN tìm hiểu xem đó là bí quyết gì nhé!

Affiliate Marketing - Hình thức bán hàng/marketing sử dụng cộng tác viên (CTV) là hình thức kinh doanh rất hữu ích trong việc giúp sản phẩm, dịch vụ của chủ shop tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Tuy nhiên nếu những cộng tác viên (CTV) làm việc không hiệu quả, bạn phải làm sao? Tham khảo ngay 05 điều cần làm ngay dưới đây!