GIẢI MÃ CƠN SỐT KINH DOANH MẶT HÀNG GHI CHÉP SÁNG TẠO

img

Bullet journal đang là xu hướng ghi chép mà “nhà nhà, người người” đang tìm kiếm và sử dụng mỗi ngày. Tại sao trong một thế giới công nghệ nhưng xu hướng ghi chép thủ công như Bullet Journal vẫn còn tồn tại và phát triển. Shop nên tận dụng cơ hội gì từ trào lưu này? Hãy cùng GHN giải mã ngay cơn sốt mang tên Bullet Journal nhé!

1. Bullet Journal là gì?

Bullet Journal (Phương pháp ghi chép sáng tạo) bao gồm các sản phẩm như nhật ký, ghi chú, kiến thức hay bất cứ thứ gì mà bạn muốn ghi chép lại một cách sáng tạo và dễ nhớ hơn. 

2. Tại sao Bullet Journal lại phổ biến như vậy?

Bullet Journal giúp tăng năng suất, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp mọi thứ ở một nơi.  Viết nhật ký bằng Bullet Journal giúp người dùng thoát khỏi thế giới công nghệ và cải thiện sức khỏe tinh thần. Ngoài ra, Bullet Journal tạo ra những ấn phẩm mang dấu ấn cá nhân nên càng được giới trẻ săn đón. 

Chính nhờ những lợi ích trên mà Bullet Journal đang trở thành trào lưu rất phổ biến, mở ra một thị trường kinh doanh đầy tiềm năng và cơ hội. 

3. Tại sao chủ shop nên kinh doanh bullet journal ngay hôm nay:

Đối tượng khách hàng là giới trẻ từ 15 - 30 tuổi. Nhóm đối tượng này có sức mua tương đối lớn và thường xuyên. 

Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu kỹ nguồn hàng và giá cả vì đây là mặt hàng đa dạng và luôn cập nhật mẫu mới. Ngoài ra, đa số mặt hàng này có kích thước nhỏ nhưng lại được khách mua số lượng lớn, nên Shop cần chú ý việc đóng gói và kiểm tra hàng hóa. 

4. GHN sẽ gợi ý một số sản phẩm mà shop có thể kinh doanh:

- Sổ tay, nhật ký, giấy note

- Dụng cụ học tập như bút, thước, kéo…

- Sticker (nhãn dán)

- Dấu mộc 

Hãy thử tìm hiểu về các mặt hàng Bullet Journal ngay từ hôm nay, biết đâu bạn sẽ nhanh chóng trở thành Shop Bullet Journal chốt triệu đơn vèo vèo nhé!

Bài viết liên quan

Kinh doanh đa kênh (Omnichannel) là hoạt động cung cấp trải nghiệm mua sắm cho khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội, trang thương mại điện tử và kênh bán trực tiếp. Các kênh kinh doanh ngày càng được mở rộng tạo nhiều cơ hội kinh doanh cho các Shop. Tuy nhiên, đứng trước “ma trận” đa kênh, các Shop tránh việc tốn nhiều nhân lực và thời gian nhưng lại không hiệu quả. Khám phá ngay 5 công thức giúp việc kinh doanh đa kênh không thể làm khó Shop nhé!

Năm 2022 đã trôi qua được ¼ chặng đường, bán gì cho mau “giàu” vẫn là một câu hỏi muôn thuở của chủ shop. Nếu chủ shop nào cũng đồng cảnh ngộ thì “nghía” qua một vài gợi ý sau từ GHN nhé!

Việc trang trí cửa hàng đẹp mắt sẽ đẩy mạnh việc thu hút khách hàng tiềm năng. Chắc chắn rằng một Shop thời trang ấn tượng sẽ khiến khách hàng thích thú và muốn quay lại trải nghiệm thêm nhiều lần. Dưới đây là một số tips của GHN dành cho chủ Shop để trang trí cửa hàng ghi điểm

Kinh doanh đa kênh (Omnichannel) là hoạt động cung cấp trải nghiệm mua sắm cho khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội, trang thương mại điện tử và kênh bán trực tiếp.  Các kênh kinh doanh ngày càng được mở rộng tạo nhiều cơ hội kinh doanh cho các Shop. Tuy nhiên, đứng trước “ma trận” đa kênh, các Shop tránh việc tốn nhiều nhân lực và thời gian nhưng lại không hiệu quả. Khám phá ngay 5 công thức giúp việc kinh doanh đa kênh không thể làm khó Shop nhé!