ĐIỂM DANH 4 CÁCH TRANG TRÍ SHOP THỜI TRANG HÚT KHÁCH TẤP NẬP

img

Việc trang trí cửa hàng đẹp mắt sẽ đẩy mạnh việc thu hút khách hàng tiềm năng. Chắc chắn rằng một Shop thời trang ấn tượng sẽ khiến khách hàng thích thú và muốn quay lại trải nghiệm thêm nhiều lần. Dưới đây là một số tips của GHN dành cho chủ Shop để trang trí cửa hàng ghi điểm

1. Chọn mặt bằng đẹp - muôn phần dễ dàng cho chủ shop

Mặt bằng đẹp và thuận tiện cũng là một cách trang trí shop quần áo giúp cửa hàng của bạn trở nên thu hút hơn.

Một số yếu tố mà chủ shop cần cân nhắc:

- Địa điểm phải phù hợp với đối tượng khách hàng bạn chọn.

- Lựa chọn địa điểm trong khu vực có nhiều cửa hàng cùng tính chất.

- Cân nhắc địa điểm thuê cửa hàng phù hợp với số vốn bạn đang có.

- Chú trọng vào diện tích mặt bằng tạo không gian thoải mái vì nhiều Shop cần có phòng thử đồ, khu vực livestream.

- Đừng bỏ qua các yếu tố hướng ánh sáng và phong thủy để vị trí của Shop trở nên “đắt giá”.

2. Gây ấn tượng với phong cách thiết kế riêng

Bất kỳ Shop thời trang nào cũng cần định hình một phong cách riêng. Nếu tạo được phong cách riêng, thể hiện được gout thời trang độc đáo thì chắc chắn shop của bạn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ, dài lâu cho khách hàng. 

Cách trang trí shop quần áo cần phải lưu ý đến độ tuổi, đối tượng khách hàng hướng đến là ai. Ví dụ như Khách hàng là đối tượng teen thì nên trang trí ngọt ngào, nhẹ nhàng, cá tính. Còn đối với đối tượng công sở thì nên thanh lịch, sang trọng… 

Ngoài ra, chủ shop cũng nên lưu ý tới diện tích thực tế của cửa hàng để có phương án trang trí thích hợp. Ngoài ra, logo của cửa hàng cũng cần được đầu tư chỉn chu, vì Shop có thể dùng nó trong việc thiết kế mặt tiền, túi giấy, hình nền trên Fanpage… để tạo nhận diện thương hiệu. 

3. Trang trí mặt tiền shop quần áo thật thu hút

Hình ảnh bên ngoài cửa hàng chính là yếu tố thúc đẩy người mua có nên bước vào hay không. Chính vì vậy, thiết kế bên ngoài cửa hàng sao cho thật thu hút được xem là cách trang trí shop quần áo cực kì quan trọng. Có thể trang trí mặt tiền của shop quần áo theo 2 hướng đó là:

  • Thiết kế tạo ấn tượng, sang trọng: hãy làm nổi bật bảng hiệu cho thật ấn tượng và tinh tế.
  • Thiết kế tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng: sử dụng nguyên liệu gỗ mộc mạc và sắp đặt nhiều đồ vật trang trí.

Ngoài ra, cách trưng bày bên ngoài Shop thời trang phải làm sao để khách hàng nắm rõ mặt hàng bạn bán, phong cách thời trang, các thông điệp chào đón khách hàng, làm nổi bật chủ đề của cửa hàng.

Đặc biệt tại các cửa sổ của cửa hàng, bạn nên:

  • Trên các cửa kính cần treo những tấm biển để truyền đạt nhanh cho khách hàng thông tin, lợi ích, giá cả sản phẩm nhưng không được che hết quầy hàng bên trong.
  • Trang trí hình ảnh đẹp mắt, chỉnh chu từ đó tác động đến tình cảm, tạo động lực về tâm lý mong muốn, khát khao có được sản phẩm của cửa hàng.
  • Những note nhắc nhở khách hàng về bãi đỗ xe, nhân viên trông xe sẽ tạo nên ấn tượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của shop.

4. Tips trưng bày quần áo trong Shop

- Trưng bày càng nhiều đồ càng tốt để kích thích sự tham quan của khách

- Trưng bày sản phẩm có lợi nhuận cao ở vị trí dễ nhìn nhất

- Trưng bày quần áo theo phương pháp phân loại theo mặt hàng, màu sắc, kích thước

- Trưng bày quần áo theo thiết kế và phân khu

- Bố trí khu vực hàng giảm giá ở trong cùng

- Tuân thủ đúng quy luật số 3: thay vì đặt một sản phẩm trên kệ, chủ shop nên đặt 3 sản phẩm

- Sử dụng dàn đèn trang trí để tạo cảm giác rộng rãi, thân thiện và nổi bật các sản phẩm

GHN cũng hy vọng rằng những gợi ý trên đây giúp chủ Shop trở nên thuận lợi trong việc trang trí cửa hàng để mua may bán đắt nhé! 

#lamgiaunhanhchong

#giaohangnhanh

Bài viết liên quan

Để biến một khách hàng tiềm năng trở thành một khách hàng thực sự luôn là bài toán khó đối với các chủ shop. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm hay dịch vụ, cải thiện các vấn đề liên quan đến giao tiếp sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục “trái tim” của họ hơn. Xem ngay 5 “bí kíp” khi trả lời inbox với khách hàng giúp tạo thiện cảm tốt và tăng tỷ lệ chốt đơn dưới đây!

Bán hàng order (hay là hàng xách tay) là mô hình kinh doanh vô cùng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng, bởi không bắt buộc người bán phải trữ hàng hoặc cần chuẩn bị nguồn vốn lớn. Chính vì sự “giản đơn” này mà ngày càng có nhiều người nhảy vào thị trường khiến việc cạnh tranh trở nên khó khăn hơn, cứ “3 tấc đất lại là có 1 người bán hàng order”. Vậy làm sao để “sống sót” và “chèo lái” thành công mô hình này? Cùng GHN khám phá các mẹo hữu ích dưới đây cho người mới bắt đầu kinh doanh hàng order nhé!

Sau bài viết đầu tiên được ủng hộ quá trời, GHN quyết định ra tiếp phần 2 của series “Câu kêu gọi chốt đơn” để giúp bạn “dắt túi” thêm những công cụ cực sáng tạo cho các bài viết và livestream.

Nguồn hàng giá sỉ tràn lan mà chẳng biết chọn đâu cho đáng tin mà giá cả thì uy tín? Cứ lúng túng như vậy mãi làm sao được chủ Shop ơi. Chuẩn bị lấy giấy bút ghi lại một loạt danh sách những nguồn hàng giá sỉ siêu “chất” do chính GHN đích thân nghiên cứu, trải nghiệm nhé!