3 Ý TƯỞNG MỚI GIÚP SHOP HẾT “BÍ” KHI VIẾT BÀI BÁN HÀNG

img

“Hôm nay nên đăng bài gì?” là câu hỏi thường xuyên khi shop lâm vào tình trạng bí ý tưởng. Shop không biết nên khai thác những nội dung gì cho trang bán hàng để thu hút khách. Cùng GHN tham khảo một số cách “chữa cháy” khi chủ shop bí ý tưởng nhé

1. Đặt câu hỏi cho khách hàng

Các chủ shop có thể đặt ra các câu hỏi cho khách hàng về vấn đề liên quan trực tiếp đến quyền lợi của khách như Khách muốn shop sale sản phẩm nào?; Khách muốn shop livestream vào mấy giờ?…

Ngoài ra, các câu hỏi về sở thích mua sắm của khách cũng là “nam châm” kéo khách hàng cảm thấy thân thiết với Shop hơn. 

Ví dụ như hãy hỏi về loại trang phục shop muốn mặc vào mùa này, khách thấy đôi giày này có màu xanh hay trắng đẹp hơn… thậm chí hãy cho chính khách tạo ra phong cách thời trang khi hỏi cách phối đồ nào đẹp mắt hơn. 

2. Chia sẻ hình ảnh hậu trường

Khách sẽ cảm thấy thích thú nếu thỉnh thoảng shop chia sẻ lại ảnh hậu trường trong quá trình chụp ảnh sản phẩm, quá trình trang trí shop hay cả quá trình đóng gói sản phẩm. 

Ngoài ra, Shop có tạo ra nội dung “bí mật sắp được bật mí” để tiết lộ các chương trình bán hàng hấp dẫn sắp tổ chức.

3. Khai thác nội dung từ bình luận của khách hàng

Khách hàng chính là “kho báu” để các chủ shop tìm kiếm ý tưởng. Hãy để ý đến những lời bình luận trên bài viết của shop, tất cả đều có thể là nguồn cảm hứng để các chủ shop khai thác thành nội dung cho các bài đăng của mình. Có thể kể đến một số chủ đề như: giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tổng hợp các phản hồi tốt của khách hàng,... 

Với 3 bí kíp trên, chủ shop không còn lo bí ý tưởng nữa nhé! 

GHN chúc chủ shop luôn “nổ đơn", việc giao hàng cứ để các Chiến binh tận tâm 100% lo nhé! 

#GHN #GHN10nam #Tantam100 #Chienbinhtantam
 

Bài viết liên quan

Bạn có sản phẩm tốt và vẫn đang loay hoay tìm cách thu hút khách đến cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm và gia tăng doanh số? Mách bạn 05 cách thu hút khách hiệu quả ngay dưới đây!

Đối thủ bán hàng là những shop phục vụ cùng khách hàng, cùng sản phẩm, cùng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Hiểu biết về đối thủ sẽ giúp chủ shop hình dung ra bức tranh tổng quát về thị trường và ngành mà shop đang kinh doanh. Để hiểu được thị trường và đối thủ bán hàng thì các chủ shop đừng nên bỏ lỡ 5 bước dưới đây.

Sản phẩm Handmade là một trong những sản phẩm tiềm năng dành cho những chủ Shop yêu thích nghệ thuật. Tuy nhiên, GHN phải thừa nhận rằng đây là một trong những sản phẩm không hề dễ bán. Muốn dễ bán, bạn thử nán lại với bài viết này để xem kinh nghiệm của Nhà Cam nha!

Livestream sao cho “sống động” (lively), đây hẳn là một câu hỏi hóc búa đối với anh, chị, em chủ Shop chúng mình? Vì một phần việc tự nói trước màn hình điện thoại có vẻ khá kỳ quặc, tuy nhiên nếu thành thạo hình thức bán hàng này thì đơn về siêu to đó bạn. Hãy thử cùng GHN tìm hiểu nha!